Cho thuê xe 7 chỗ du lịch Mộc Châu, LH: 0945 983 238


Công ty Hoa Mai chuyên cho thuê xe 7 chỗ đi du lịch Mộc Châu.

Công ty Hoa Mai chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ 4-45 chỗ đến khách hàng. Hiện nay, chúng tôi sở hữu dàn xe với chất lượng xe du lịch chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại, đời mới, xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát; lái xe luôn nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi lối lại phục vụ cho du lịch, cưới hỏi, công tác…

Mộc Châu - điểm du lịch hấp dẫn.
Cách Hà Nội 200 km về phía Tây, Mộc Châu là huyện rộng lớn nhất vùng núi tỉnh Sơn La. Đến đây vào thời điểm này, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp dưới màn sương mây bao phủ cùng sắc hoa cải lôi cuốn và đầy sức sống.
Xem thêm: Thuê xe du lịch Bắc Hà - Lào Cai
Mộc Châu khiến những cặp đôi đam mê dịch chuyển say đắm bởi các mùa hoa trong năm. Mộc Châu là địa điểm mà nhiều người muốn đến, đặc biệt là những kẻ si tình, những đôi lứa yêu nhau lại chẳng thể bỏ qua. Mộc Châu mùa về, Mộc Châu hoang hoải những yêu thương thay lời muốn nói. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường tình yêu quả chẳng sai. Đến với Mộc Châu bất cứ mùa nào trong năm, bạn cũng có thể cảm nhận được phong cảnh ngập tràn yêu thương.

Những ngày tháng 11 tới, sẽ khiến những cặp đôi mãn nhãn với những đồi chè xanh kéo dài đến tận chân trời. Bầu trời trong xanh, không khí trong lành và thoang thoảng mùi thơm dịu nhẹ, nắng vàng như mật ong bao trùm. Đồi chè hình trái tim, với những luống chè uốn lượn, xanh mướt, tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ, khiến cả bạn và người bạn yêu thương không khỏi cảm thấy hạnh phúc trước khung cảnh thiên nhiên tươi mát này. Đứng trên đồi chè, phóng tầm mắt xuống, chỉ thấy một dãy xanh mát gợn sóng, xa xa là dãy núi xám mây trắng trùng điệp, thấp thoáng một vài mái nhà nhỏ.

Xem thêm: Cho thuê xe 29 chỗ
Tháng 10, đến với Mộc Châu, còn được đắm mình trong một màu trắng ngút ngàn của hoa cải. Màu trong vắt của vườn cải khiến những cặp đôi cảm thấy, việc xách ba lô lên và đi cùng nhau, quả thực không hề uổng phí. Hoa cải chẳng có hương, nhưng lại làm người ta ngỡ thấy mùi hương thảo giữa đất trời rộng lớn. Cánh hoa mong manh đong đưa trước gió, những cặp đôi tranh thủ cùng người thương ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn.

Và rồi trên tấm thảm trắng của loài cải bình dị ấy, người ta lại thấy ngấp nghé những bông trạng nguyên mang sắc màu rực đỏ. Hoa nổi bật giữa sóng mây bồng bềnh, mang đến cho trời thu Mộc Châu một vẻ đẹp thật lạ lẫm, pha chút âm hưởng nồng nàn của sức sống, của đức tin và niềm vui đoàn tụ.

Không chỉ có những con đường hoa trạng nguyên đỏ thắm mà trên hành trình khám phá cái xứ Mộc Châu những ngày mùa thu gió nhẹ, người lữ khách còn bị hớp hồn bởi những sắc vàng của dã quỳ. Dã quỳ nở bên nương, dã quỳ bao quanh những cánh đồng cải trắng rồi xen vào những đồi chè xanh mơn mởn, lạc cả vào sân nhà nơi bản làng hoang hoải.
Các loài hoa bình dị, mang vẻ đẹp đầy hoang dã ấy cứ mãnh liệt vươn lên giữa muôn vàn khắc nghiệt của núi rừng Tây Bắc như chính cái sức sống muôn đời bất diệt của những người đồng bào dân tộc nơi miền núi xa xôi.

Vậy ngay hôm nay hãy có một chuyến du lịch tới với mảnh đất đầy thơ mộng này để có những trải nghiệm thú vị nhất nhé!
Cùng tham khảo dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của Công ty Hoa Mai để có một chiếc xe du lịch phù hợp nhất nhé.
Hình ảnh xe tham khảo:

Cách thức đặt xe:
Công ty Hoa Mai
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Hãy gọi theo số 091.321.8772 hoặc 04.37.567.345 để đặt xe và được tư vấn tốt nhất.

Website: hoamaitour.com
Chú ý:
- Hợp đồng ký kết phải có dấu đỏ của Công ty
- Số điện thoại liên lạc phải là những số được công bố tại website: hoamaitour.com
- Email liên lạc phải có đuôi: “…@hoamaitour.com”
- Nhân viên phải có thẻ của công ty
Thì mới có tính pháp lý và cũng như được Công ty Hoa Mai chấp nhận.
CHO THUÊ XE 7 CHỖ DU LỊCH MỘC CHÂU
Thuê xe 7 chỗ du lịch Mộc Châu, LH: 0945 983 238
http://thuexetaihanoi.vn/cho-thue-xe-7-cho-du-lich-moc-chau/1/1/291/0/vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Hoa Mai chuyên cho thuê xe uy tín ở Hà Nội, giá thuê xe rẻ hợp lý

Thuê xe Innova G tại Hà Nội. Hotline: 098.444.8158

Bảng giá cho thuê xe đi Thái Bình